Sản Xuất In Ấn Tuýp Nhôm Dược Phẩm Tuýp Nhôm Hóa Mỹ Phẩm

Dược phẩm và hóa mỹ phẩm là một trong những sản phẩm không thể thiếu của người tiêu dùng. Vì vậy, việc tăng năng suất cùng cung cấp số lượng lớn sản phẩm phải được thực hiện một cách chu toàn từ nhiều khâu. Bao bì đựng là một trong những khâu tuyệt đối không thể bỏ qua.

Không có mô tả ảnh.

Tuýp nhôm được sử dụng trong thuốc dược phẩm bôi ngoài da và các tuýp thuốc nhuộm tóc. Ngoài ra, tuýp nhôm còn sử dụng cho việc sản xuất keo dán, bột màu vẽ, kem đánh răng,...

Các mẫu trọng lương tuýp nhôm dược phẩm, hóa mỹ phẩm:

- Đường kính thân ống: 13mm
Sức chứa dược phẩm: 4g – 5g

- Đường kính thân ống: 16mm
Sức chứa dược phẩm: 10g

- Đường kính thân ống: 18mm
Sức chứa dược phẩm: 15g – 20g

- Đường kính thân ống: 25mm
Sức chứa dược phẩm: 25g – 30g

- Đường kính thân ống: 28mm
Sức chứa dược phẩm/hóa mỹ phẩm: 50g – 60g

- Đường kính thân ống: 32mm
Sức chứa dược phẩm/hóa mỹ phẩm: 100g

Các loại phủ sơn nền cho tuýp nhôm dược phẩm và hóa mỹ phẩm:

  • Phủ sơn nền trắng
  • Phủ sơn tráng mờ

Các lớp sơn sẽ được qua hệ thống máy móc tự động, một ống tuýp nhôm sẽ được phủ sơn nền, khô nhanh chóng. Lớp sơn được đối tác của Thuận Quân cung cấp định kỳ kèm theo giấy tờ chứng từ liên quan đến các lô hàng và lớp sơn phủ nền trên.

Với mỗi lớp phủ sơn sẽ cho ra những hiệu ứng in ấn độc đạo, sáng tạo, tinh tế khác nhau cho từng thiết kế. Cùng đó, lớp sơn sẽ được đội ngũ kỹ thuật chịu trách nhiệm giám sát, pha chế, kiểm tra độ chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Tuýp Nhôm Dược Phẩm Tuýp Nhôm Hóa Mỹ Phẩm Tráng Vecni

Những ống nhôm đạt tiêu chuẩn sẽ tiếp tục được phủ tráng vecni bên trong. Nhờ có lớp phủ vecni, việc bảo vệ dược – hóa phẩm sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Tuýp Nhôm Thuận Quân luôn đáp ứng tiêu chuẩn về lớp tráng vecni, cụ thể:

  • Đáp ứng về độ phủ: Toàn bộ phần bề mặt trong ống có vecni với độ phủ 100%.
  • Đáp ứng về màu sắc: Màu sắc của vecni cho đánh giá trực quan, kiểm định xem vecni đó có đạt tiêu chuẩn hay không.
  • Đáp ứng về độ bám: Vecni được kết dính với bề mặt một cách chắc chắn. Dùng một lực mạnh và di cũng không thể bong lớp vecni.

In Ấn Tuýp Nhôm Dược Phẩm Tuýp Nhôm Hóa Mỹ Phẩm

Đối với mỗi file thiết kế in ấn trên tuýp, đội ngũ chúng tôi sẽ phân tích, tính toán, pha chế màu sơn chính xác theo bản vẽ hoặc mẫu do khách hàng cung cấp.

Từ đó, ống tuýp nhôm sau khi phủ sơn nền sẽ được tập kết đóng trong thùng kín chuyển đến bộ phận in ấn.

Sau khi đã lên màu và bảng kẽm hoàn chỉnh, kỹ thuật viên sẽ cho màu vào hệ thống máy in và vận hành. Khi in ấn xong sẽ cảm nhận được độ sắc nét phần chữ trên tuýp nhôm màu sắc cho ra rất trung thực, không bị nổ, rỗ trên bề mặt, không bong tróc.

Tạo nắp tuýp nhôm và vặn nắp

Tuýp Nhôm Thuận Quân cung cấp sản xuất trọn bộ tuýp nhôm và nắp tuýp từ 5g đến 100g với nhiều kiểu nắp độc khác nhau.

Từ khâu in ấn tuýp sẽ được chuyền thẳng đến khâu đậy nắm, và quy trình sản xuất tuýp nhôm sẽ luôn đảm bảo theo tiêu chuẩn ISO 15378. Đây là điều kiện tiên quyết, bắt buộc để đưa sản phẩm tốt nhất đến các khách hàng.

Đóng gói

Tuýp nhôm là một loại bao bì mềm dẻo dai nên việc đóng gói phải thực hiện một cách tỉ mĩ. Vì vậy, công ty chúng tôi đã có quy trình đóng gói theo tiêu chuẩn cao để luôn đảm bảo tuýp không có hao tổn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đóng gói theo cách mà khách hàng yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

        
        <div class=

Các bài viết khác

TRIỄN LÃM VIETAD - VPSE HÀ NỘI 2020 cùng Thuận Quân Group

Ngày đăng: 17 - 06 - 2020

Công ty TNHH SX - TM Tuýp Nhôm Thuận Quân là một trong những đơn vị chuyên sản xuất bao bì nhựa, bao bì kim loại, gia công và in ấn chai lọ nhựa, cốc nguyệt san,... sẽ tham gia triển lãm VPSE 2020.

Tham gia hội chở triển lãm công nghiệp chế biến, đóng gói, bảo quản cùng Thuận Quân

Ngày đăng: 31 - 07 - 2019

Công ty TNHH SX - TM Tuýp nhôm Thuận Quân tham gia buổi hội chợ Triển lãm Công nghiệp Chế biến, Đóng gói và Bảo quản nông sản & Thực phẩm 2019.

Ưu nhược điểm của hộp thiếc

Ngày đăng: 05 - 08 - 2019

Mỗi một sản phẩm sẽ có một ưu nhước điểm riêng của chúng. Nhưng không phải cái nhược điểm đó có thể đánh mất đi sự hoàn hảo cùng những ưu điểm nổi bật của chúng được. Vì vậy, Thuận Quân sẽ giới thiệu tóm tắt sơ về ưu nhược điểm của hộp thiếc, cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

Tại sao bao bì kim loại ngày càng được sử dụng phổ biến

Ngày đăng: 05 - 08 - 2019

Bao bì là điểm nhấn mạnh sự thành công của sản phẩm mà bất cứ nhà doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. Bao bì hàn hảo thì sản phẩm của bạn sẽ tốt hơn, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ sản phẩm bao bì của bạn.

Tuýp nhôm dược phẩm

Sản xuất và in ấn tuýp nhôm

Sản xuất và in ấn chai lọ mỹ phẩm

Sản xuất và in ấn lon thiếc thùng thiếc

Bao bì kim loại (thiếc, nhôm)
Hỗ trợ trực tuyến