Mời tham gia hội chợ triển lãm Y tế Quốc tế 2019

Hội chợ triển lãm Y tế Quốc tế 2019 là một trong những hội chợ được trong đợi nhất trong ngành dược phẩm và sức khỏe. Bởi đây là cơ hội phát triển doanh nghiệp, tạo mối làm ăn, sự quen biết giữa các doanh nghiệp với nhau.

Tại hội chợ sẽ trưng bày các ngành: Dược phẩm, thực phẩm chức năng; Máy móc, thiết bị đóng gói, sản xuất dược phẩm; Thiết bị y tế, phòng thí nghiệm - Xử lý môi trường; Thiết bị hỗ trợ & chăm sóc sức khỏe; Nha khoa, Nhãn khoa, Da liễu, Phụ khoa, Sản khoa; Thiết bị & Sản phẩm làm đẹp; bao bì dược phẩm,...

Có thể nói, buổi hội chợ diễn ra vào ngày 11-09 đến 14-09 tại SECC là một dịp để các doanh nghiệp cùng ngành nghề giao lưu học hỏi với nhau. Ngoài ra, còn tạo được hướng đi cho các startup tương lai. Hơn thế nữa, bạn sẽ biết được bạn mạnh và điểm gì so với đối thủ cạnh tranh của mình.

Công ty TNHH SX - TM Tuýp Nhôm Thuận Quân cũng sẽ xuất hiện trong buổi triển lãm này. Vì vậy, rất mong sự có mặt của đối tác, quý khách ghé ghé tham quan để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Đặc biệt, bao bì dược phẩm muốn cung cấp cho doanh nghiệp y dược thì phải đảm bảo nhiều tiêu chuẩn. Tuy nhiên, với một công ty thành lập 2015 và hợp tác các công ty dược phẩm lớn nhỏ từ Bắc vào Nam thì các tiêu chuẩn liên quan đều đã được kiểm chứng và có giấy công nhận rõ ràng. Cụ thể công ty được chứng nhận ISO 15378 và GMP liên quan đến việc sản xuất bao bì dược phẩm.

Để tìm hiểu về sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp trên website. Nếu quý khách hàng muốn hỗ trợ thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công Ty TNHH SX-TM Tuýp Nhôm THUẬN QUÂN
VP: 5-7 Đường số 46, Phường Tân Tạoa, Quận Bình Tân
Hotline: 091 421 1105 - 035 996 2825
Web: tuypnhomcom.vn - inchainhua.com

 

Các bài viết khác

Tham gia hội chở triển lãm công nghiệp chế biến, đóng gói, bảo quản cùng Thuận Quân

Ngày đăng: 31 - 07 - 2019

Công ty TNHH SX - TM Tuýp nhôm Thuận Quân tham gia buổi hội chợ Triển lãm Công nghiệp Chế biến, Đóng gói và Bảo quản nông sản & Thực phẩm 2019.

Ưu nhược điểm của hộp thiếc

Ngày đăng: 05 - 08 - 2019

Mỗi một sản phẩm sẽ có một ưu nhước điểm riêng của chúng. Nhưng không phải cái nhược điểm đó có thể đánh mất đi sự hoàn hảo cùng những ưu điểm nổi bật của chúng được. Vì vậy, Thuận Quân sẽ giới thiệu tóm tắt sơ về ưu nhược điểm của hộp thiếc, cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

Tại sao bao bì kim loại ngày càng được sử dụng phổ biến

Ngày đăng: 05 - 08 - 2019

Bao bì là điểm nhấn mạnh sự thành công của sản phẩm mà bất cứ nhà doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. Bao bì hàn hảo thì sản phẩm của bạn sẽ tốt hơn, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ sản phẩm bao bì của bạn.

Nguyên liệu làm chai lọ mỹ phẩm như thế nào là phù hợp

Ngày đăng: 03 - 08 - 2019

Mỗi loại mỹ phẩm, doanh nghiệp sẽ lựa chọn kiểu dáng và hình ảnh bao bì cho phù hợp. Vì vậy, việc lựa chọn chai lọ mỹ phẩm là một vấn đề rất quan trọng để làm nên sự thành công của sản phẩm đó.

Cách phân biệt nhựa PET, HDPE, PP, PVC

Ngày đăng: 03 - 08 - 2019

Các chất liệu nhựa PET, HDPE, PP, PVC không còn quá xa lạ với mọi người. Nhưng làm sao để phân biệt, hiểu rõ cụ thể về từng loại nhựa thì ít ai quan tâm tới. Đa phần mọi người chỉ quan tâm đến loại mà mình cần để sử dụng.

Tuýp nhôm dược phẩm

Sản xuất và in ấn tuýp nhôm

Sản xuất và in ấn chai lọ mỹ phẩm

Sản xuất và in ấn lon thiếc thùng thiếc

Bao bì kim loại (thiếc, nhôm)
Hỗ trợ trực tuyến